Thứ Sáu, 17 tháng 9, 2021

Tư vấn hỗ trợ dịch vụ xuất bản sách cho doanh nghiệp tại Hoàng Gia

 Tư vấn hỗ trợ dịch vụ xuất bản sách cho doanh nghiệp tại Hoàng Gia

 

Điều này rất hay bởi vì trong thời gian sắp tới, tại Hoàng Gia, chúng tôi có một kế hoạch gọi là nhượng quyền phát hành sách, nhượng quyền phân phối sách cho những nhà kinh doanh trong lĩnh vực phân phối sách. Ngoài bằng một gian hàng online, song song đó chúng tôi triển khai các gian hàng offline. Một trong những bước đi quan trọng tiếp theo là chúng tôi sẽ cung cấp các tủ sách cho những doanh nghiệp và những tủ sách cho những quán cà phê. Qua đó, họ có thể sử dụng quyển sách tại Hoàng Gia và phân phối sách cho khách hàng của họ.

 


Khách hàng của họ có thể là những nhân viên của công ty, có thể là những người làm việc trong các tòa nhà, hoặc là khách hàng tại quán cà phê. Đây chính là bước đi tiếp theo mà Hoàng Gia gọi là “Royal Books House”, nhằm chia sẻ và phân phối tủ sách của mình đến với rộng rãi các bạn đọc.  Qua đó, chúng tôi chia sẻ một công thức, một quy trình để vừa gia tăng sức mạnh của văn hóa đọc, vừa tạo ra một kênh thu nhập mới cho các quán cafe và doanh nghiệp, các tòa nhà.

 

Ở góc độ đưa tủ sách đến cho doanh nghiệp, quý vị có thể thực hiện được hai yếu tố. Yếu tố thứ nhất là yếu tố phi lợi nhuận. Có nghĩa là chúng ta sẽ đưa quyển sách đến các nhân viên mà không cần nhất thiết phải bán. Trường hợp đối với những doanh nghiệp lớn và lớn hơn, chúng ta có thể bán sách thông qua các cửa hàng cũng như thông qua các doanh nghiệp như vậy. Đây là giai đoạn tiếp theo để chúng ta có thể phổ biến văn hóa đọc sách đến với mọi người. Và đây cũng chính là một chương trình trọng tâm sắp tới tại Hoàng Gia khi đưa những quyển sách hay đến với cộng đồng thông qua việc đưa vào những tủ sách.

 

Việc này mang một giá trị rất lớn. Chúng tôi chia sẻ một kế hoạch vừa giúp gia tăng thu nhập cho các quán café, cho các chủ doanh nghiệp, các cơ sở kinh doanh đặc biệt. Ví dụ như những cơ sở kinh doanh trong lĩnh vực phân phối sách, kinh doanh các ngành công nghiệp về bảo hiểm, các lĩnh vực quán cafe cơ sở kinh doanh trong trong các tòa nhà... Và chúng tôi cũng góp phần phát triển văn hóa đọc sách, vừa phát triển khách hàng cho các công ty, cho các quán cafe và vừa phát triển khách hàng cho cộng đồng.

 

Và vì lý do đó, chúng tôi tin rằng đây là một kế hoạch rất tốt để phát triển văn hóa đọc sách thông qua việc phát triển văn hóa giải quyết vấn đề từ việc đọc sách. Đó cũng chính là những mục quan trọng hay là những khát vọng tiếp theo, sau khi chúng tôi đi qua rất nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh sách cũng như phân phối sách, phát hành sách. Và chúng tôi có một chiến lược như thế cho các chủ doanh nghiệp, các quán café, những nhà kinh doanh và thậm chí cho các doanh nghiệp lớn.

(Hanna - Royal Reporter)

 

Mọi chi tiết liên hệ:

Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn

Hotline: 0902467524 

Email: trantrungkien@danhnhan.net – hoixuatban@gmail.com 

Website: www.trantrungkien.com – www.hoixuatban.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét