Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Làm Sao Để Xuất Bản Sách – Từ Bản Thảo Đến Thành Phẩm - Quảng Bá Phân Phối Tới Tay Độc Giả

Nhiều năm trở lại đây, làm sao để xuất bản sách cho các tác giả liên kết là hướng đi quan trọng để phát triển ngành sách lên tầm cao mới.

Nếu bạn có một bản thảo muốn đến với nhiều độc giả hơn, hãy tham khảo các nhà sách khác nhau để biết được tác phẩm của mình nên gửi đến đơn vị phát hành nào. Hãy chọn một đơn vị tôn trọng nội dung bản thảo của bạn, tôn trọng tác giả, trình bày bìa đẹp và có kế hoạch truyền thông cụ thể để “chọn mặt gửi vàng”, thì tác phẩm của bạn sẽ có thể được nhiều độc giả đón nhận hơn.


Chúng tôi yêu công việc liên quan đến sách. Chúng tôi có thể giúp bạn tạo ra thành phẩm (xuất bản sách thành công) TỪ BẢN THẢO ĐÁNH MÁY BAN ĐẦU:
    SÁCH INbìa mềm & bìa cứng mọi thể loại
    SÁCH NÓI & Sản phẩm (CD Audio Book, DVD)
    TẠP CHÍ, ấn phẩm


Tác giả có thể liên hệ ngay qua author.nguyendinhtruyen@gmail.com hoặc gọi 0984 62 77 95 để từ bản thảo đến hàng nghìn quyển sách in nhanh chóng, có giấy phép xuất bảnbản quyền tác giả chỉ sau 30 ngày làm việc.

Những  bước đi quan trọng về xuất bản sách này đã được các nước tiến bộ áp dụng và rất thành công cho cả tác giả và lẫn người đọc. 

Làm Sao Để Xuất Bản Sách

Trung tâm Sách Quốc Tế có 7 năm kinh nghiệm phục vụ chính yếu trong ngành xuất bản sách lẫn ngành phát hành lẻ sách và những yêu cầu cấp thiết từ phía độc giả - chính là những người quyết định hướng đi của ngành xuất bản sách chứ không phải một ai khác.

Để làm được điều đó những tác giả sách – bắt buộc phải liên kết với ít nhất một Trung tâm sách có tầm – có tâm – và có tài để truyền tải linh hồn của tác phẩm đến với công chúng. Mọi thứ bắt đầu từ bản thảo đánh máy tác giả gửi về chúng tôi. Nếu không mọi thứ chỉ là trên bàn giấy – khó mà có thể triển khai một kế hoạch cụ thể để khai sáng xã hội – thúc đẩy văn minh thông qua con đường xuất bản sách và khuyến khích đọc sách của mỗi người dân.

Làm sao để xuất bản sách cũng rất quan trọng khi đây cũng chính là một khái niệm pháp lý.

Điều này đồng nghĩa với việc bất kỳ ai làm việc trong ngành xuất bản sách đều phải liên quan đến những quyển sách mình đảm nhận cũng như chịu trách nhiệm về nội dung làm sao để xuất bản sách trên các ấn phẩm đó – Điều này rõ ràng là một hoạt động phức tạp mà không phải bất kỳ ai cũng có tầm – có tâm – và có tài để thực thi những việc vô cùng hệ trọng có tính chất gay cấn như là cơm ăn – hơi thở của đời sống trí tuệ - ngành xuất bản sách!

Thông tin liên hệ dịch vụ Quy trình xuất bản sách - giá tốt nhất trên thị trường:
Davis Truyền, Ký giả của Huffington Post , Tạp chí số 1 thế giới của Mỹ
Đã từng cố vấn thương hiệu thành công cho các tác giả, diễn giả Top 5 Việt Nam
Website: jobstreetcoaching.com | hoixuatban.com | huffingtonpost.com/davis-truyen
Phone: 0984 62 77 95

Để xuất bản một cuốn sách tại Việt Nam phải qua một số khâu. Sau đây là những bước quan trọng (gạch đầu dòng của quá trình làm sao để xuất bản sách) như sau:
1.   Quá trình xuất bản sách
1.1        Đàm phán và chấp nhận xuất bản sách
1.2        Giai đoạn trước khi xuất bản sách
1.2.1   Giai đoạn biên tập
1.2.2   Thiết kế và hoàn chỉnh
1.2.3   Bán hàng và giai đoạn tiếp thị
1.3        In ấn
1.4        Thương hiệu tác phẩm xuất bản sách
1.5        Phân phối – phát hành sách



Các kết quả xuất bản sách thành công với Quy trình Xuất bản sách của Trung tâm Sách Quốc Tế:

   
 Sách của Tác giả Vương Huy Đạt - Chuyên gia đầu tư tài chính chứng khoán - đã xuất bản sách thành công với Quy trình xuất bản sách nhanh nhất, tiết kiệm nhất Việt Nam của Trung tâm Sách Quốc Tế
 
 Sách của Tác giả Võ Phi Nhật Huy, Triệu phú Bất động sản đã xuất bản sách thành công với Quy trình xuất bản sách số 1 Việt Nam của Trung tâm Sách Quốc Tế

 
 Sách của MC Thiên Phong đã được xuất bản sách thành công nhQuy trình xuất bản sách chuyên nghiệp tại Trung tâm Sách Quốc Tế

 
 Sách của Tác giả Phạm Bích Ngọc đã xuất bản sách thành công với Quy trình xuất bản sách nhanh nhất, tiết kiệm nhất Việt Nam của Trung tâm Sách Quốc Tế
 
 Sách của Tác giả Trần Trung Kiên - Top 10 Sách được bình chọn của FAHASA đã xuất bản sách thành công với Quy trình xuất bản sách nhanh nhất, tiết kiệm nhất Việt Nam của Trung tâm Sách Quốc Tế
 
 Sách của Tác giả, Doanh nhân Hồ Huỳnh Duy đã xuất bản sách thành công với Quy trình xuất bản sách nhanh nhất, tiết kiệm nhất Việt Nam của Trung tâm Sách Quốc Tế
 
Sách của Tác giả, Nhà thơ Thiết Dương đã xuất bản sách thành công với Quy trình xuất bản sách nhanh nhất, tiết kiệm nhất Việt Nam của Trung tâm Sách Quốc Tế
 
 
 Sách của Tác giả, Doanh nhân Quang Đức Từ đã xuất bản sách thành công với Quy trình xuất bản sách nhanh nhất, tiết kiệm nhất Việt Nam của Trung tâm Sách Quốc Tế
 
 Sách của Tác giả Abraham Trần đã xuất bản sách thành công với Quy trình xuất bản sách nhanh nhất, tiết kiệm nhất Việt Nam của Trung tâm Sách Quốc Tế
 
 Sách Kindle của Tác giả Nguyễn Đình Truyền đã xuất bản sách thành công với Quy trình xuất bản sách nhanh nhất, tiết kiệm nhất Việt Nam của Trung tâm Sách Quốc Tế
 
 Sách của Tác giả Nguyễn Hạo Nhiên đã xuất bản sách thành công với Quy trình xuất bản sách nhanh nhất, tiết kiệm nhất Việt Nam của Trung tâm Sách Quốc Tế
 
 Chứng nhận bản quyền tác giả

 
  Bộ DVD của Diễn giả Francis Hùng đã xuất bản thành công với Quy trình xuất bản nhanh nhất, tiết kiệm nhất Việt Nam của Trung tâm Sách Quốc Tế
 
Tập thơ của Thi sĩ Tường Vy đã xuất bản sách thành công với Quy trình xuất bản sách nhanh nhất, tiết kiệm nhất Việt Nam của Trung tâm Sách Quốc Tế

Đó là những bằng chứng cho thấy Bạn sẽ lên một tầm cao mới. Giấc mơ trở thành tác giả xuất bản sách thành công của bạn sắp thành hiện thực thuận lợi hơn bao giờ hết.

Thông tin liên hệ dịch vụ Quy trình xuất bản sách - giá tốt nhất trên thị trường:
Davis Truyền, Ký giả của Huffington Post , Tạp chí số 1 thế giới của Mỹ
Đã từng cố vấn thương hiệu thành công cho các tác giả, diễn giả Top 5 Việt Nam
Website: jobstreetcoaching.com | hoixuatban.com | huffingtonpost.com/davis-truyen
Phone: 0984 62 77 95


Thủ tục xin giấy phép xuất bản

Khâu đầu tiên và bắt buộc là làm thủ tục xin giấy phép xuất bản.

Tác giả hoặc công ty đại diện chọn một nhà xuất bản có chức năng phù hợp với nội dung cuốn sách, gửi bản thảo (in ra trên giấy A4 hoặc bản file) cho Nhà xuất bản. Nhà xuất bản đọc duyệt, biên tập nội dung theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.

Các sách thuộc diện cấm xuất bản không được cấp giấy phép xuất bản (tham khảo thêm luật xuất bản). Các nhà xuất bản khi kiểm duyệt nội dung thấy đáp ứng được quy định chung đề xuất báo cáo với cơ quan chủ quản và Cục xuất bản. Khi được sự đồng ý thì mới được cấp giấy phép xuất bản. Giấy phép được kí bởi Giám đốc hoặc Phó giám đốc được ủy quyền của các NXB, và có thời hạn ghi rõ trên giấy phép, nơi chỉ định in xuất bản phẩm.

Chế bản điện tử

Sau khi được cấp giấy phép xuất bản, dữ liệu cuốn sách được đánh máy và trình bày lại theo khổ sách được chọn in, và được in ra trên một loại gọi là giấy can (Giấy can (tiếng Pháp: Papier calque - giấy để sao chép, đồ lại) là giấy có khả năng thấu quang cao, nghĩa là có thể cho ánh sáng đi qua) và chuyển đến nhà in.

Thiết kế bìa

Bìa được thiết kế để minh họa cho nội dung cuốn sách. Một số quy định là bìa 1 (bài trước của cuốn sách) phải ghi rõ tên tác giả, tác phẩm, nhà xuất bản. Bìa 4 phải ghi rõ giá tiền, mã vạch chuẩn,…. Tác giả được in hình ở bìa 4 để giới thiệu. Bìa cấm quảng cáo bất kì loại gì.

In – gia công – đóng gói

Xong khâu này sách mới được là thành phẩm. 

Phát hành

Sách sau khi được in ra, được kiểm tra chất lượng phải nộp lưu chiểu lên Nhà xuất bản đã cấp phép, sau thời hạn ít nhất 7 ngày sách không có vấn đề gì mới được phát hành. Các nhà xuất bản khi cho phát hành phải có lệnh phát hành.

Các cá nhân và tổ chức đều có thể xuất bản tác phẩm của mình, miễn là tuân thủ theo đúng các quy định của Luật xuất bản Việt Nam.

Biểu giá dịch vụ bao gồm từng khâu
1.      Quản lý phí (nộp các nhà xuất bản)
2.      Thiết kế trình bày - Chế bản điện tử
3.      Vẽ bìa
4.      In

Giá sẽ phụ thuộc vào khổ sách, chất lượng giấy, hình thức bìa, số lượng in,… (bao gồm các khâu trong Quy trình xuất bản sách)


Thông tin liên hệ dịch vụ Quy trình xuất bản sách - giá tốt nhất trên thị trường:
Davis Truyền, Ký giả của Huffington Post , Tạp chí số 1 thế giới của Mỹ
Đã từng cố vấn thương hiệu thành công cho các tác giả, diễn giả Top 5 Việt Nam
Website: jobstreetcoaching.com | hoixuatban.com | huffingtonpost.com/davis-truyen
Phone: 0984 62 77 95

***
Quý khách hàng khi liên hệ trực tiếp với Davis Truyền - Đại diện Trung tâm Sách Quốc Tế tại Việt Nam, sẽ được tặng kèm gói tư vấn cá nhân 60 phút Chiến lược kinh doanh sách.  Đây là gói tư vấn có mức phí 5 triệu đồng/giờ.

Thông thường khách hàng phải thanh toán riêng nếu muốn được tư vấn chiến lược bestseller. Nhưng khi sử dụng dịch vụ xuất bản sách từ chúng tôi, khách hàng không phải trả khoản phí cho gói tư vấn này.

Chương trình tư vấn bổ sung này chỉ thuộc quyền sở hữu những ai liên hệ trực tiếp với số điện thoại, email chính thức của Davis Truyền. Quý khách lưu ý thông tin này nhé. Xin cảm ơn quý khách hàng rất nhiều!


Thông tin chính thức từ Davis Truyền
Nhà sáng lập www.jobstreetcoaching.com
Ký giả của tờ Huffington Post



0 nhận xét:

Đăng nhận xét